Chấn động: Bé gái mang thai khi mới 5 tuổi khiến gia đình ngã ngửa khi biết chân tướng - TVCUOCSONG.COM

Chấn động: Bé gái mang thai khi mới 5 tuổi khiến gia đình ngã ngửa khi biết chân tướng

BÉ gái 5 tuổi khiến cả gia đình cùng tất cả các bác sĩ trong bệnh viện sốc nặng khi chứng kiến bụng to phình to như cái rổ.


Bé gái đáng thương đã bị mọc một khối u trong bụng
Mới đây, trên trang thông tin của Trung Quốc đã chia sẻ hình ảnh chiếc bụng phình to của bé gái 5 tuổi. Cả gia đình đều vô cùng hoang mang khi bụng của cô con gái nhỏ ngày càng tăng về kích thước.

Chiếc bụng ngày càng phình to của Kiki khiến cả nhà lao đao

Được biết, bé gái có tên Kiki, 5 tuổi đang sinh sống tại Trung Quốc. Ngay sau khi sinh ra, kích thước phần bụng của Kiki đã ngày càng phát triển mà cả gia đình không thể kiểm soát. Ban đầu mẹ của bé gái chỉ nghĩ em bé ăn quá nhiều chất béo.

Khi thấy bụng của con gái ngày to quá nhanh mà vẫn chưa rõ nguyên nhân nên gia đình đã đưa đến gặp bác sĩ. Các bác sĩ cũng vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy chiếc bụng phình to của Kiki. Các bác sĩ cho rằng Kiki đã bị một khối u ở bụng và rất có thể em sẽ không có khả năng hấp thụ thức ăn khi lớn lên.

Theo chia sẻ của gia đình Kiki, hiện tại em vẫn ăn uống bình thường và họ chỉ nghĩ em bị béo bụng hoàn toàn không nghĩ nó là khối u. Bé Kiki đã phải trải qua ca phẫu thuật để loại bỏ khối u trong bụng. Bé gái chắc chắn sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để có thể hoàn toàn bình phục.

đăng bởi: blogtamsu
Chấn động: Bé gái mang thai khi mới 5 tuổi khiến gia đình ngã ngửa khi biết chân tướng Chấn động: Bé gái mang thai khi mới 5 tuổi khiến gia đình ngã ngửa khi biết chân tướng Reviewed by Unknown on tháng 11 10, 2016 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.