Chuyển giới quá gợi cảm, Lâm Chi Khanh đưa ngay cầu thủ Việt vào lưới tình - TVCUOCSONG.COM

Chuyển giới quá gợi cảm, Lâm Chi Khanh đưa ngay cầu thủ Việt vào lưới tình

Không nhiều người biết, Lâm Chi Khanh sau khi chuyển giới đã yêu một cầu thủ nổi tiếng và mối tình đó khiến cô luôn nhớ nhung đến tận bây giờ.


Rất bất ngờ khi trước và sau khi chuyển giới, Lâm Chi Khanh đã có mối quan hệ thân thiết với giới cầu thủ, nhiều người là bạn bè, thậm chí có người còn trở thành người tình của nữ ca sĩ này.



Nói về cầu thủ bí ẩn từng có thời gian mặn nồng, Lâm Chi khanh không khỏi nhung nhớ và tiếc nuối. Có lẽ cho đến giờ phút này cô vẫn không thể quên chàng cầu thủ điển trai, nổi tiếng kia. Cô chia sẻ: “Anh ấy là người yêu thứ 2 của tôi. Một cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam thời điểm ấy. Chúng tôi chia tay vì sự nghiệp của hai người nên tôi không muốn cản trở người ấy. Anh ấy vô Sài Gòn đá và sau đó lại chuyển về Hà Nội, xa mặt cách lòng và 2-3 năm sau thì anh ấy có vợ”.


Cũng theo tiết lộ của người đẹp chuyển giới, cô đã yêu người đó 3 năm trời từ. Người đó đã để lại trong lòng Lâm Chí Khanh những kỉ niệm rất khó quên và bây giờ cứ nhắc tới bóng đá là hình ảnh người ấy lại xuất hiện. Thậm chí cô còn không muốn quan tâm gì đến môn thể thao vua để tránh được nỗi ám ảnh, nhớ nhung đến một thời mặn nồng.


Khanh chia sẻ: “Bởi mỗi khi xem bóng đá tôi lại nhớ đến người đó. Những kỉ niệm ùa về khiến tôi rất buồn”, vì vậy mà ca sĩ này đã không theo dõi bóng đá trong một thời gian dài để nguôi ngoai nỗi nhớ mong về tình cũ.



Mãi cho tới 2 năm trở lại đây, cũng như nhiều người hâm mộ thể thao khác, khi chứng kiến lứa U19 và đặc biệt là Công Phượng có những màn trình diễn ấn tượng trong năm 2014, niềm đam mê với trái bóng tròn đã trở lại với Lâm Chi Khanh. Cô đã thường xuyên theo dõi bóng đá hơn nữa Lâm Chi Khanh còn khẳng định, mỗi lúc rảnh rỗi là lại xem bóng đá, chủ yếu những trận đấu có sự góp mặt của HAGL và Công Phượng. Dạo gần đây cô ít xuất hiện tại các sự kiện, rất nhiều người hâm mộ khó hiểu trước động thái im lặng của nữ ca sĩ chuyển giới.



Chuyển giới quá gợi cảm, Lâm Chi Khanh đưa ngay cầu thủ Việt vào lưới tình Chuyển giới quá gợi cảm, Lâm Chi Khanh đưa ngay cầu thủ Việt vào lưới tình Reviewed by Unknown on tháng 11 05, 2016 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.