Hot boy xăm trổ dính phốt vì quá "hổ báo" - TVCUOCSONG.COM

Hot boy xăm trổ dính phốt vì quá "hổ báo"

 Hot boy xăm trổ quê Rạch Giá, từng bị rất nhiều người chửi mắng, chê bai, hăm dọa sần lẫn lỡ miệng khoe sự hổ báo của mình.

Hot boy xăm trổ rất nổi tiếng trên cộng đồng mạng Việt tên thật là Lê Hoàng Anh, sinh năm 1988, quê gốc Rạch Giá, Kiên Giang và hiện đang sinh sống tại TP HCM. Hoàng Anh còn được biết được biết đến với nickname BiTa, thời gian đầu mới nổi tiếng luôn được dân mạng khen ngợi là một hot boy thật sự với khuôn mặt bảnh trai, thân hình đẹp.

Tuy nhiên, từ một người vốn được rất nhiều cô gái mê mệt, khen ngợi, được giới mê xăm nghệ thuật đánh giá cao, chỉ trong một thời gian ngắn, Hoàng Anh đã trở thành một nhân vật gần như "ai cũng ghét" bởi những phát ngôn khó nghe, cùng sở thích đăng clip khoe sự giàu sang, lắm tiền của bản thân.
Hot boy xăm trổ Hoàng Anh trong suốt thời gian vừa qua luôn tự nhận mình là một... dân chơi. Dù không bao giờ thừa nhận mình là người khoe của nhưng trong các clip của mình, chàng trai quê gốc Rạch Giá này lại luôn thể hiện điều ngược lại. Hoàng Anh từng khoe đã xăm mình hết 200 triệu, trong nhà có rất nhiều hàng hiệu, laptop, ipad nhiều vô số. Trong các clip của mình, chàng trai trẻ luôn khoe các món đồ và nêu giá hàng chục, hàng trăm triệu đồng khiến ai cũng khó chịu.

Trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, hot boy xăm trổ còn gây nên một cú "phốt" nghiêm trọng, khi đăng clip lôi những người không liên quan vào và khoe đó là dân anh chị, sẵn sàng "bao khắp 12 quận Sài Gòn". Hành động cho thấy sự "hổ báo" này khiến Hoàng Anh nhận hậu quả là bị vô số người làm clip chửi mắng, thậm chí doạ "xử lý".

Sau vài ngày liên tục bị chửi mắng, thậm chí bị cả dân giang hồ truy lùng, mỹ nam xăm trổ đã phải đăng một đoạn clip xin lỗi về hành động, phát ngôn của mình. Hoàng Anh trần tình rằng do hôm đó đã uống say, không kiểm soát được bản thân nên đã phát ngôn không đúng, để động chạm đến nhiều người.

Quả thật, những phát ngôn của Hoàng Anh đã làm ảnh hưởng đến rất nhiều người, đặc biệt là theo nhiều bạn trẻ đam mê xăm nghệ thuật, nong tai... thì Hoàng Anh đã làm xấu đi hình ảnh của cộng đồng mê xăm trong mắt của những người khác. Từ một chàng hot boy đẹp trai có rất nhiều fan, hiện tại trên trang cá nhân của mình, ngày ngày lại có vô số người vào bình luận chê bai, chửi mắng chàng trai này.

Bị rất nhiều người ghét, tuy nhiên Hoàng Anh cũng chỉ coi những điều đó là bình thường. Anh chàng sinh năm 1988 vẫn cố gắng làm những việc tốt như đi làm từ thiện, giúp đỡ người nghèo cả ở trong và ngoài nước để thể hiện mình là người "không đến nỗi nào".

Hoàng Anh cũng từng chia sẻ ý định sang Mỹ làm từ thiện của mình trong một đoạn clip mới đây, kèm theo đó là một số lời nhắn gửi tới những người chưa hiểu mình, đặt điều cho mình. Tuy vậy, từng ấy hành động hiện tại vẫn chưa thể giúp Hoàng Anh cải thiện được tình hình khi đa số cư dân mạng Việt vẫn rất có ác cảm với anh chàng tự nhận mình là mỹ nam xăm trổ, dân chơi này.

Tìm hiểu thêm về Hoàng Anh, cậu chàng đã từng thừa nhận mình là người đồng tính và hiện đã có người yêu. Thông tin này trước đây đã khiến khá nhiều cô gái thất vọng bởi Hoàng Anh quá đẹp trai, lại sở hữu thân hình cơ bắp rất nam tính nhờ chăm chỉ tập luyện, cùng với đó là vô số hình xăm cực chất trên người.

Một vài người theo dõi kỹ cuộc sống của Hoàng Anh chia sẻ, nếu như anh chàng này không có những cú "phốt" do vạ miệng, không có sở thích khoe khoang sư giàu có của bản thân thì chắc hẳn anh sẽ vẫn là một nhân vật rất thú vị và được nhiều người yêu quý thực sự.

Theo VietBao.vn
Hot boy xăm trổ dính phốt vì quá "hổ báo" Hot boy xăm trổ dính phốt vì quá "hổ báo" Reviewed by Unknown on tháng 5 09, 2016 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.