Giết rồi "Cưỡng hiếp" cụ già 75 Tuổi vì món nợ 300 nghàn đồng - TVCUOCSONG.COM

Giết rồi "Cưỡng hiếp" cụ già 75 Tuổi vì món nợ 300 nghàn đồng

Theo các chuyên gia tâm lý học, những kẻ thích quan hệ với xác chết là những kẻ mắc chứng rối loại tâm lý, không làm chủ được cảm xúc bản thân, không điều khiển được hành vi của mình.

Hiếp dâm xác chết là một hành vi hiếm gặp, nhưng chúng vẫn xảy ra trong cuộc sống. Cách đây không lâu báo chí từng đưa tin về những vụ án "giết người hiếp dâm". Điều khủng khiếp nhất là sau khi sát hại nạn nhân, kẻ thủ ác còn xâm hại tử thi để thỏa mãn thú tính của mình.

Nhắc tới đây không thể không kể đến những kẻ quái đản thích thỏa mãn thú tính cùng tử thi. Nhiều người cho rằng đây là hành động vô cùng bệnh hoạn đáng bị lên án. Còn theo các chuyên gia tâm thần học đây là hành động vượt qua chuẩn mực đạo đức là biểu hiện nghiêm trọng của bệnh lý.

Kẻ bệnh hoạn thích "hôn" xác chết

Câu chuyện đầu tiên được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội về một người phụ nữ 37 tuổi (giấu tên) ở thành phố Gothenburg, Tây Nam Thụy Điển đã bị bắt vì tàng trữ và sex với các bộ xương người. Người phụ nữ này sẽ phải đối mặt với án tù 2 năm nếu bị kết luận là có tội.

Vụ việc bị vỡ lở vào tháng 9/2012 khi hàng xóm nghe thấy tiếng súng phát ra từ ngôi nhà của người phụ nữ này. Thay vì tìm thấy súng, cảnh sát đã phát hiện ra 100 bộ phận cơ thể, trong đó có 6 chiếc hộp sọ, một bộ xương sống cùng với những bức ảnh người phụ nữ này đang ôm hôn đầu lâu.
Hình ảnh kinh dị khi cô gái ôm hôn đầu lâu.

Điều tra cho thấy, người phụ nữ này đã sử dụng xương người như đồ chơi tình dục. Người ta cũng tìm thấy một bài viết trên mạng cách đây vài năm của cô có đoạn: "Tôi muốn người đàn ông trong cuộc đời mình, cho dù anh ta còn sống hay đã chết, anh ta phải làm tôi thỏa mãn về tình dục".

Người phụ nữ thất nghiệp phủ nhận các cáo buộc và bào chữa rằng mình thu thập xương người vì sở thích nghiên cứu lịch sử, nhưng cũng thừa nhận rất thích thú với xác chết. "Tôi biết rằng nó kỳ lạ và nghe thật quái gở, thế nhưng xương người là thú vui của tôi. Tôi rất thích y học pháp y và đặc biệt là khoa xương. Tôi thích chụp những bức ảnh về xác chết và tôi hoàn toàn không chối bỏ điều đó".

Tại Việt Nam, chỉ vì món nợ 300 nghìn đồng không trả được, trong đêm tối, con nợ lẻn sang nhà chủ nợ, dùng quần áo siết cổ nạn nhân đến chết. Thú tính nổi lên, con nợ còn làm nhục thi thể bà lão đã ngoài 70 tuổi rồi mới quay về nhà ngủ như chưa có chuyện gì xảy ra.

Nạn nhân trong vụ án là bà Nguyễn Thị Lợi (SN 1942, ngụ ấp Tân Hưng, xã Châu Hưng, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre). Hung thủ là đối tượng Lê Văn Sang (SN 1956, hàng xóm của bà Lợi).
Cụ bà 70 Nguyễn Thị Lợi, nạn nhân của vụ án.

Sau khi cảnh sát tìm hiểu về mâu thuẫn của nạn nhân với người khác, ngay lập tức Lê Văn Sang được đưa vào diện tình nghi số một.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát đã buộc Sang khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Theo đó, do ghét bỏ bà Lợi từ trước, lại nợ nần tiền bạc, khoảng 22h ngày 20/10/2013, Sang lẻn vào nhà bà Lợi bằng cửa sau.

Thấy nạn nhân đang xem vô tuyến một mình, Sang dùng vải quần quấn thành dây rồi bất ngờ ập tới siết cổ nạn nhân đến tắt thở. Thú tính nổi lên, thủ phạm làm nhục thi thể rồi bình tĩnh tắt vô tuyến, bóng điện trước khi quay lại đường cũ tẩu thoát, về nhà ngủ như chưa có chuyện gì.

Ngày 23/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bến Tre đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Văn Sang về hành vi giết người và hiếp dâm.

Lãnh án vì "hiếp dâm"... xác chết

Một vụ việc kinh hoàng khác, khoảng 8h ngày 27/1/2012, người dân tại thôn Miêng Thượng, xã Hoa Sơn, Ứng Hòa, Hà Nội đã phát hiện 1 xác chết trong tình trạng nằm ngửa, không mặc quần tại ngôi nhà đang xây của gia đình anh Nguyễn Văn Phong.

Tại hiện trường vụ án, xác chết là một người phụ nữ khoảng 28-38 tuổi có dấu hiệu bị bệnh tim và đã bị giao cấu. Qua một thời gian ngắn điều tra, các điều tra viên đã xác định được đối tượng gây án là Nguyễn Văn Phong, chủ nhân của ngôi nhà.

Tại cơ quan điều tra, Phong khai nhận: Chiều mùng 4 Tết, y cùng bạn bè tưng bừng đi chúc Tết vui vẻ ở trong làng rồi “chén chú chén anh” với các “chiến hữu”. Sau khi về cơm nước cùng gia đình, như mọi khi anh ta vào ngủ với vợ và khoảng 22h giờ đêm thì thức dậy ra ngoài đi vệ sinh rồi tiện chân đi vào căn nhà của mình đang xây gần đó xem đồ đạc, vật liệu có bị trộm “viếng thăm” hay không.

Thế nhưng khi mới bước chân vào trước cửa căn nhà đang xây dở của mình, Phong phát hiện một phụ nữ đang nằm ngửa dưới nền nhà. Thú tính nổi lên, Phong lao vào giao cấu với người phụ nữ đã chết này, khi đã thỏa mãn sinh lý thì quay lại nhà và lên giường đi ngủ cùng vợ như chưa có chuyện gì xảy ra.
Dãy phòng trọ nơi xảy ra vụ án.

Trao đổi về hiện tượng trên, chuyên gia tâm lý, Thạc sỹ Lê Thị Thảo cho rằng “Những kẻ thích quan hệ với xác chết là những kẻ mắc chứng rối loạn tâm lý, không làm chủ được cảm xúc, không điều khiển được hành vi của bản thân”.

Cũng theo chuyên gia tâm lý này, nhu cầu về quan hệ tình dục là một nhu cầu cơ bản trong mỗi con người, nhưng cái tính dục đó cần được xem xét giữa hai con người đang sống và có nhu cầu tâm sinh lý bình thường. Việc quan hệ với xác chết là điều bất bình thường và không thể chấp nhận được.

Một số sẽ đưa ra lời ngụy biện đó là biểu hiện của tình yêu và niềm tiếc thương. Nhưng trong trường hợp được nêu trên thì mọi biện bạch và câu từ đều vô nghĩa. Điều đó có thể dẫn đến kết luận là họ có những rối loạn về mặt tâm lý, không làm chủ được cảm xúc – hành vi của bản thân.
Thạc sỹ, chuyên gia Tâm lý Lê Thị Thảo.

Với những trường hợp "hiếp dâm" sau khi giết người, hành vi này chắc chắn phải chịu sự trừng phạt lớn từ pháp luật. Bởi nó đã vượt quá xa so với chuẩn mực, cũng như đạo đức của xã hội và đáng bị lên án nghiêm trọng. Việc làm này không chỉ thể hiện sự rối loạn nhân cách mà còn thể hiện sự tàn nhẫn, không có lương tri cảm xúc của một con người.

Trong một vài trường hợp cá nhân đó đang tưởng tượng ra mọi thứ và nương theo cảm xúc của chính mình, nếu tình trạng này kéo dài sẽ thôi thúc họ thực hiện hành vi tiêu cực ảnh hưởng tới những người xung quanh và xã hội. Đứng trước hiện tượng này cần được xem xét về mặt bệnh lý để sớm có những can thiệp kịp thời, giúp họ nhận ra đâu là ranh giới, và điều khác biệt giữa sự sống và cái chết. Trên cơ sở đó điều chỉnh hành vi bản thân một cách hợp lý và phù hợp với chuẩn mực chung xã hội.

Còn xét dưới góc độ bệnh lý, TS, BS. Trần Thị Hồng Thu - Trưởng khoa Lâm sàng, Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương cho hay, đây là căn bệnh quái đản, hiếm gặp, tuy nhiên không phải là không có. Việc ôm hôn xác chết, ngủ cùng xác chết là hành vi khác biệt, thái quá vượt ra khỏi quy chuẩn đạo đức xã hội. Và đây là một biểu hiện nghiêm trọng của bệnh lý cần phải được điều trị.

Bác sĩ Thu cũng cho hay, hơn mấy chục năm công tác trong nghề y, vị bác sĩ này chưa từng gặp và điều trị cho bệnh nhân nào mắc chứng bệnh như trên, những trường hợp bệnh tương tự gần như là không có.

Thanh Bình
Theo Báo Người Đưa Tin
Giết rồi "Cưỡng hiếp" cụ già 75 Tuổi vì món nợ 300 nghàn đồng Giết rồi "Cưỡng hiếp" cụ già 75 Tuổi vì món nợ 300 nghàn đồng Reviewed by Unknown on tháng 5 08, 2016 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.